logo
TẠI SAO KHÁCH HÀNG KHÔNG LÀM ĐIỀU BẠN MUỐN?
  • TẠI SAO KHÁCH HÀNG KHÔNG LÀM ĐIỀU BẠN MUỐN?

  • Giá bìa: 25,000đ 15,000đ
  • Tác giả: Ferdinad Fournies (NXB McGraw-Hill)
  • Dịch giả: Hoàng Phú Phương
  • Khổ sách: 15 x 23 cm cm
  • Số trang: 72 trang
  • Trọng lượng: 110 g
  • Năm xuất bản:
  • Ebook: 10,000đ
  • Mục lục Trích đoạn
  • Chia sẻ với bạn bè

 

Nghề bán hàng được ví như “làm dâu trăm họ”, nên khó khăn là điều không tránh khỏi. Có thể bạn đã sắp đặt trước mọi điều cho mỗi cuộc bán hàng nhưng thành công hay không phần lớn lại phụ thuộc vào “thượng đế” – tức khách hàng. Cuốn sách này là kinh nghiệm rút ra từ nhiều thập kỉ lăn lộn trên thương trường của bậc thầy dạy bán hàng Ferdinad Fournies. Ông dạy chúng ta cách giải quyết 24 vấn đề trở ngại thường gặp trong bán hàng và cách thức vượt qua chúng để từ chỗ khách hàng không làm theo điều bạn muốn sẽ từng bước vui vẻ làm theo điều bạn muốn, tức là cuộc mua bán đã thành công.

 

Đang thêm vào giỏ hàng...

Giỏ hàng