Đăng nhập   Đăng ký
banner newicon Nhà sách online

SÁCH HAY

Nhà xuất bản tổng hợp
MẬT MÃ ĐẶC KHU
Phan Tùng Sơn
65,000 đ
52,000 đ
Nhà xuất bản tổng hợp
ĐƯỜNG THI QUỐC ÂM CỔ BẢN
Nguyễn Xuân Diện - Trần Ngọc Đông ( Sưu tập và biên dịch)
170,000 đ
136,000 đ
Nhà xuất bản tổng hợp
1200 CÂU LUYỆN DỊCH TIẾNG HÀN
Lê Huy Khoa
65,000 đ
52,000 đ
Nhà xuất bản tổng hợp
DU LỊCH VIỆT NAM QUA 26 DI SẢN THẾ GIỚI
Võ Văn Thành
90,000 đ
72,000 đ
Nhà xuất bản tổng hợp
LỊCH SỬ KHAI PHÁ VÙNG ĐẤT NAM BỘ
PGS.Huỳnh Lứa (Chủ biên)-Lê Quang Minh-Lê Văn Năm-Đỗ Hữu Nghiêm
90,000 đ
72,000 đ

DANH MỤC TẢI VỀ

Danh mục sách đặt hàng

Sách NXBTHTPHCM-McGRAW-HILL

  • TÁI ĐỊNH VỊ
  • Tác giả: Jack Trout - Steve Rivkin (NXB McGraw-Hill)
  • Dịch giả: TS. Ngyễn Thọ Nhân
  • Khổ sách: 14 x 21
  • Số trang: 184
  • Trọng lượng: 202 g
  • Năm xuất bản: 2010
  • Giá bìa: 45,000 VNĐ
  • Giá bán: 27,000 VNĐ
  • Giá ebook: 10,000 VNĐ

Nếu như 30 năm trước “định vị” của Jack Trout cùng đồng sự Al Ries nổi đình đám, một trong 100 cuốn sách hay nhất từ trước đến nay, là “con cưng” của các doanh nghiệp trong cạnh tranh thì giờ đây chính là thời khắc lên ngôi của đứa em song sinh vốn bị quên lãng suốt 30 năm qua “tái định vị. Khi cạnh tranh ngày càng trở nên khốc liệt, các thay đổi  diễn ra dồn dập và khủng hoảng kinh tế ngày càng trầm trọng, thì “tái định vị” là sự lựa chọn sống còn. Không phải tự nhiên các doanh nghiệp lớn, các ngân hàng lại bỏ ra cả hàng tỷ đồng cho công tác tiếp thị, marketing thương hiệu và sản phẩm? Càng không phải tự nhiên mà ta thấy sau những thay đổi và khủng hoảng kinh tế có những doanh nghiệp được coi là lớn, là mạnh “bị đi vào lịch sử”? Hãy tiếp cận tâm lý người tiêu dùng và lựa chọn chiến lược tiếp thị thông minh là lời nhắn nhủ mà nhà chiến lược tiếp thị nổi tiếng Jack Trout cùng Steve Rivkin muốn gửi đến các doanh nghiệp qua cuốn sách “TÁI ĐỊNH VỊ”. Với nhiều luận điểm mới lạ chắc chắn sẽ giúp các doanh nghiệp rất nhiều trong cuộc chiến cạnh tranh, tồn tại và phát triển.

SÁCH CÙNG THỂ LOẠI