Tri thức thay đổi thế giới - Knowledge changes the world

Sách NXBTHTPHCM-McGRAW-HILL

  • CẨM NANG QUẢN LÝ TIẾP THỊ VÀ QUẢNG BÁ SẢN PHẨM

  • Tác giả: Barry Callen (NXB McGraw-Hill)
  • Dịch giả: ThS. Nguyễn Ngọc Oanh Vũ
  • Khổ sách: 15 x 23 cm
  • Số trang: 248 trang
  • Trọng lượng: 302 g
  • Năm xuất bản: 2010
  • Chia sẻ với bạn bè

 

Tiếp thị và quảng bá có ý nghĩa sống còn với sự tồn tại, phát triển của một sản phẩm. Và thông tin - truyền thông chính là công cụ hữu hiệu nhất để truyền tải thông điệp tiếp thị đó đến người tiêu dùng. Mỗi ngày chúng ta tiếp nhận hàng ngàn thông tin về các sản phẩm, dịch vụ khác nhau thông qua các mẫu quảng cáo, tờ rơi, poster… Làm sao để thông điệp của sản phẩm gây được ấn tượng trong tâm trí người tiêu dùng? Yếu tố nào là quan trọng nhất trong quảng cáo? Chiến lược quảng bá nào sẽ giúp cho công ty bạn nổi bật hơn các đối thủ?... Tất cả những khúc mắc, trăn trở đó sẽ dần được tháo gỡ trong “Tiếp thị và quảng bá sản phẩm” - công trình 30 năm học hỏi kiến thức thực tiễn của chuyên gia quảng cáo chiếm lĩnh hạng nhất tại Aksme.com: Barry Callen. Đây là món quà mà ông dành tặng cho các nhà quản lý doanh nghiệp, những người muốn dấn thân vào thế giới của tiếp thị và quảng bá sản phẩm.

 

SÁCH CÙNG THỂ LOẠI

SÁCH HAY

NHÀ SÁCH TỔNG HỢP 1
62 Nguyễn Thị Minh Khai, phường Đa Kao, quận 1, TPHCM
SĐT: (028) 38 256 713 - 38 256 804 - 38 296 764
NHÀ SÁCH TỔNG HỢP 2
86-88 Nguyễn Tất Thành, phường 12, quận 4, TPHCM
SĐT: (028) 39 433 868
ĐƯỜNG SÁCH THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH
Gian hàng M01, đường Nguyễn Văn Bình, Quận 1, TPHCM