Đăng nhập   Đăng ký
banner newicon Nhà sách online

SÁCH HAY

Nhà xuất bản tổng hợp
MẬT MÃ ĐẶC KHU
Phan Tùng Sơn
65,000 đ
52,000 đ
Nhà xuất bản tổng hợp
ĐƯỜNG THI QUỐC ÂM CỔ BẢN
Nguyễn Xuân Diện - Trần Ngọc Đông ( Sưu tập và biên dịch)
170,000 đ
136,000 đ
Nhà xuất bản tổng hợp
1200 CÂU LUYỆN DỊCH TIẾNG HÀN
Lê Huy Khoa
65,000 đ
52,000 đ
Nhà xuất bản tổng hợp
DU LỊCH VIỆT NAM QUA 26 DI SẢN THẾ GIỚI
Võ Văn Thành
90,000 đ
72,000 đ
Nhà xuất bản tổng hợp
LỊCH SỬ KHAI PHÁ VÙNG ĐẤT NAM BỘ
PGS.Huỳnh Lứa (Chủ biên)-Lê Quang Minh-Lê Văn Năm-Đỗ Hữu Nghiêm
90,000 đ
72,000 đ

DANH MỤC TẢI VỀ

Danh mục sách đặt hàng

Sách NXBTHTPHCM-McGRAW-HILL

  • CẨM NANG QUẢN LÝ TIẾP THỊ VÀ QUẢNG BÁ SẢN PHẨM
  • Tác giả: Barry Callen (NXB McGraw-Hill)
  • Dịch giả: ThS. Nguyễn Ngọc Oanh Vũ
  • Khổ sách: 15 x 23
  • Số trang: 248
  • Trọng lượng: 302 g
  • Năm xuất bản: 2010
  • Giá bìa: 60,000 VNĐ
  • Giá bán: 48,000 VNĐ
  • Giá ebook: 10,000 VNĐ
Tình trạng: Hết hàng

 

Tiếp thị và quảng bá có ý nghĩa sống còn với sự tồn tại, phát triển của một sản phẩm. Và thông tin - truyền thông chính là công cụ hữu hiệu nhất để truyền tải thông điệp tiếp thị đó đến người tiêu dùng. Mỗi ngày chúng ta tiếp nhận hàng ngàn thông tin về các sản phẩm, dịch vụ khác nhau thông qua các mẫu quảng cáo, tờ rơi, poster… Làm sao để thông điệp của sản phẩm gây được ấn tượng trong tâm trí người tiêu dùng? Yếu tố nào là quan trọng nhất trong quảng cáo? Chiến lược quảng bá nào sẽ giúp cho công ty bạn nổi bật hơn các đối thủ?... Tất cả những khúc mắc, trăn trở đó sẽ dần được tháo gỡ trong “Tiếp thị và quảng bá sản phẩm” - công trình 30 năm học hỏi kiến thức thực tiễn của chuyên gia quảng cáo chiếm lĩnh hạng nhất tại Aksme.com: Barry Callen. Đây là món quà mà ông dành tặng cho các nhà quản lý doanh nghiệp, những người muốn dấn thân vào thế giới của tiếp thị và quảng bá sản phẩm.

 

SÁCH CÙNG THỂ LOẠI