Đăng nhập   Đăng ký
banner newicon Nhà sách online

SÁCH HAY

Nhà xuất bản tổng hợp
MẬT MÃ ĐẶC KHU
Phan Tùng Sơn
65,000 đ
52,000 đ
Nhà xuất bản tổng hợp
ĐƯỜNG THI QUỐC ÂM CỔ BẢN
Nguyễn Xuân Diện - Trần Ngọc Đông ( Sưu tập và biên dịch)
170,000 đ
136,000 đ
Nhà xuất bản tổng hợp
1200 CÂU LUYỆN DỊCH TIẾNG HÀN
Lê Huy Khoa
65,000 đ
52,000 đ
Nhà xuất bản tổng hợp
DU LỊCH VIỆT NAM QUA 26 DI SẢN THẾ GIỚI
Võ Văn Thành
90,000 đ
72,000 đ
Nhà xuất bản tổng hợp
LỊCH SỬ KHAI PHÁ VÙNG ĐẤT NAM BỘ
PGS.Huỳnh Lứa (Chủ biên)-Lê Quang Minh-Lê Văn Năm-Đỗ Hữu Nghiêm
90,000 đ
72,000 đ

DANH MỤC TẢI VỀ

Danh mục sách đặt hàng

Sách NXBTHTPHCM-McGRAW-HILL

  • BÍ QUYẾT THUYẾT TRÌNH CỦA STEVE JOBS
  • Tác giả: Carmine Gallo (NXB McGraw-Hill)
  • Dịch giả: TS. Nguyễn Thọ Nhân
  • Khổ sách: 14 x 21
  • Số trang: 328
  • Trọng lượng: 318 g
  • Năm xuất bản: 2011
  • Giá bìa: 95,000 VNĐ
  • Giá bán: 76,000 VNĐ
  • Giá ebook: 19,000 VNĐ
Tình trạng: Hết hàng

Không một nhà lãnh đạo nào lại có thể chinh phục người nghe như Steve Jobs, và không một cuốn sách nào ngoài Bí quyết thuyết trình của Steve Jobs lại có thể nắm bắt được công thức mà Steve Jobs sử dụng để cuốn hút khán, thính giả của mình.
 

Rob Endeerle, tập đoàn Enderle

 

Bí quyết thuyết trình của Steve Jobs tiết lộ cho bạn hệ thống điều hành đằng sau mỗi buổi thuyết trình thành công và cung cấp cho bạn một cẩm nang khởi động tức thì để thiết kế các mối tương quan thân thiết giữa bạn và người nghe.
 

Cliff Atkins, tác giả các cuốn Beyond Bullet Points và The Activist Audience

 

Mỗi chương sách đều cung cấp cho bạn những công cụ và những chiến lược để bạn thực hiện buổi thuyết trình sắp đến của mình. Sử dụng thuyết trình thật sự của Steve Jobs, Gallo giúp bạn nhận dạng và làm theo các kỹ thuật của Jobs để thính giả của mình luôn luôn hồi hộp, đối tác cũng như cho đồng nghiệp của mình một trải nghiệm thú vị.

Với Bí quyết thuyết trình của Steve Jobs, bạn sẽ có thể chiếm lĩnh bất kỳ hội trường nào, phổ biến thông điệp của mình một cách chính xác và rõ ràng, truyền đạt giá trị của cá sản phẩm và dịch vụ cảu mình, bán các ý tưởng của mình một cách thuyết phục hơn là bạn từng tưởng tượng. Và trên hết bạn sẽ thổi bay những cạnh tranh, biến những khách hàng tiềm năng thành khách hàng thật sự, và khách hàng trở thành những người đi tuyên truyền cho thương hiệu của bạn.

 

 

SÁCH CÙNG THỂ LOẠI